Bán ghế sofa nội thất các loại bellasofa

Thảo luận trong 'Chợ Tạp Hóa' bắt đầu bởi jenova12345, 3/10/18.

Vùng đăng:
TP.Huế
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
10,000,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
0926659765
Địa chỉ liên hệ:
30 Hoàng Hoa, TP.Huế, Thừa Thiên Huế (Xem bản đồ)
Information:
3/10/18, 15 Trả lời, 1,231 Đọc
  1. jenova12345

    jenova12345 New Member

    Bella Sofa – Thương Hiệu Mang Đến Giá Trị Đích ThựcSau hơn 10 năm thành công trong lĩnh vực trang trí nội ngoại thất. Như một sự nối kết độc đáo và ngọt ngào, ý tưởng xây dựng một không gian nội thất lịch lãm, sang trọng và đầy mới lạ cho mỗi ngôi nhà. Bellasofa – nội thất cao cấp đã biến ý tưởng trở thành hiện thực !Bellasofa là thương hiệu SOFA cao cấp nổi tiếng của Châu Âu. Đặc biệt là Ý và Đan Mạch trong ngành sản xuất đồ nội thất. Bellasofa chuyên cung cấp sofa cao cấp rất phong phú về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu. Kiểu dáng từ cổ điển đến hiện đại. Màu sắc lịch lãm và sang trọng. Chất liệu bằng da, vải cao cấp. Tất cả từ chất liệu và phụ kiện, sản phẩm da hoàn thiện đều nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài sẽ mang lại cho quý khách hàng sự thư giãn tuyệt vời, cảm giác êm ái và thật thoải mái khi ngồi, nằm hay tựa vào.Showroom Bella Sofa – Thương hiệu nội thất cao cấp đến từ Châu Âu.111 – 113 – Đường Nguyễn Cơ Thạch, Khu Đô Thị Sa La , Thủ Thiêm Quận 2, TP.Hồ Chí MinhHotline: (028) 22534777 – 22536777Giờ mở cửa: 8h đến 21h mỗi ngày – Chỗ đậu Oto rộng rãihowroom 1: 478 Nguyễn Thị Minh Khai - P.2 - Q.3 - HCMPhone:028.3830.8624Showroom 2: 137 Bạch Đằng - P15 - Q.Bình Thạnh - HCMPhone:028.3898.1886Showroom 3: 133 Cộng Hòa - P12 - Q.Tân Bình - HCMPhone:028.38111558Showroom 4: 111-113 Nguyễn Cơ Thạch - Khu Đô Thị Sala - Q.2 - HCMPhone:028.22534777[​IMG]Showroom Bella Sofa – Điểm mua hàng sofa đáng tin cậy dành cho người mua hàng tại Sài Gòn
    Mọi người thường nghĩ tủ giày phải cao mới đựng được nhiều, các nhà thiết kế nôi thất đã nghĩ ra rằng người ta cần một chỗ ngồi để xỏ giày nên những mẫu tủ thấp, to ngang có chỗ để ngồi như thế này ngày càng được ưa thích.[​IMG]Kiểu tủ giày ngăn lật này thực sự vô cùng hiệu quả với những tín đồ giày dép, với thiết kế ngăn lật này, một ngăn có thể tới 3 khay giày dép, nên ủ giày dù nhỏ nhưng sức chứa lại vô cùng lớn. Không tốn diện tích mà còn rất đẹp và gọn gàng đó là ưu điểm của tủ giày ngăn lật.Tôi thích làm việc cho wikipedia.org.............
    [​IMG]Tủ đựng giày có thể chỉ đơn giản là một chiếc giá để giày dép, nhưng giờ đây chúng thường là ngăn tủ để tránh bụi, thú nuôi nghịch ngợm, là loại cánh lật này gầy đây rất được ưa thích, hoặc là loại giá từng hộp xoay rất lạ mắt này, khi bạn có những đôi giày da hoặc thể thao đắt tiền, bạn cần một điều kiện bảo quản tốt hơn, thậm chí là một chiếc tủ giày có hệ thống lọc, chống ẩm. Mẫu tủ ẩn trong khối nội thất khác nếu nhà nhỏ đến độ chẳng có thể có chỗ cho một tủ giày nhỏ thì hãy ẩn giấu nó vào những món nội thất lớn khác, như thể chiếc tủ giày trong lòng ghế sofa chẳng hạn.[​IMG].... ... ... ... ... ... ... ... ...Tủ giày mở, nếu bạn có một tủ đồ rộng hoặc đơn giản quần áo, giày dép là một phần tất yếu trong cuộc sống đầy tính thời trang của bạn hãy khéo léo khoe chúng bằng một tủ giày mở hãy thiết kế một chiếc tủ nhiều ngăn để đựng núi giày của bạn, sắp xếp khoa học một chút là những đôi giày hiệu của bạn cũng có thể trở thành điểm nhấn cho ngôi nhàTham khảo những mẫu tủ dưới đây để có thể lựa chọn những thiết kế phù hợp và tiết kiệm diện tích nhất cho gia đình bạn nhé.
     
    Tags:
  2. jenova12345

    jenova12345 New Member

    Các căn hộ thiết kế nhiều lô-gia một mặt tăng cường không gian phụ trợ, tiện ích cho sử dụng, mặt khác làm tăng diện tích phụ, qua đó làm tăng giá thành căn hộ. Giải pháp thiết kế giếng mở thay thế cho lô-gia sâu tăng cường hiệu quả sử dụng, khả năng lấy sáng, thông gió và giảm diện tích phụ trong mặt bằng căn hộ.

    Giếng mở đưa ánh sáng đến không gian bên trong hiệu quả hơn giải pháp sử dụng lô-gia sâu. Các mặt tiếp giáp với giếng mở có thể mở cửa sổ lấy sáng trực tiếp hoặc bố trí lô-gia lấy sáng cho các không gian khác. Đây là giải pháp làm tăng diện mặt thoáng của căn hộ, hình thành nhiều căn hộ góc và giảm số lượng căn hộ MMT .


    .
    ......................................................................................................................................................................................................................
     
  3. jenova12345

    jenova12345 New Member

    Thiết kế các căn hộ MMT có chiều rộng mặt thoáng lớn, lòng nhà nông, các không gian chính đều được tiếp xúc với thiên nhiên, lấy sáng và thông gió trực tiếp. Với giải pháp này, các căn hộ không cần thiết bố trí lô-gia sâu, giếng mở, diện tích căn hộ được sử dụng hiệu quả. Mặt bằng đơn nguyên có dạng mỏng và dài.



    Mặt bằng điển hình chung cư Park 1dự án Time City

    6. Kết hợp linh hoạt nhiều giải pháp.


    Tùy theo cấu trúc giao thông và bố trí căn hộ của mặt bằng điển hình, có thể thiết kế linh hoạt, kết hợp nhiều giải pháp để tăng cường khả năng thông gió, chiếu sáng tự nhiên cho căn hộ MMT. Mặt bằng đơn nguyên có dạng tuyến, độ dày mỏng khác nhau có thể sử dụng giải pháp bố trí căn hộ có chiều rộng mặt thoáng lớn ở khu vực lòng nhà mỏng, các khu vực khác có thể thiết kế căn hộ có lô-gia sâu kết hợp với giếng mở.


    .....................................................................................................................................
     
  4. thzfsdhdty

    thzfsdhdty Member

    0934 150 770 ZALO, Trang web theo yêu cầu trọn gói từ 1,8 triệu, tặng hosting không giới hạn băng thông + tên miền quốc tế 1 năm, bảo hành trọn đời

    QUY TRÌNH LÀM VIỆC
    1 LIÊN HỆ -> goo. gl/ucRf1B
    Để gửi mẫu báo giá, hoặc chọn mẫu tại ThietKeWebChuyen. Com -> goo. gl/idxF25
    Chúng tôi sẽ liên hệ lại thu thập các thông tin đầy đủ và báo giá

    LƯU Ý BẠN CẦN THAM KHẢO CÁC MẪU WEB TRƯỚC RỒI HÃY TRAO ĐỔI ĐỂ GIAO DỊCH DC NHANH CHÓNG VÀ BẠN CŨNG HIỂU HƠN VỀ TRANG WEB BẠN SẮP LÀM


    2 Chuyển khoản thanh toán, hoặc thu tiền tận nơi tại TpHCM. Website được thiết kế hoàn thiện. Trong link này có đầy đủ mọi thông tin gói web/ khuyến mãi/ thông tin hỗ trợ/ tài khoản ngân hàng -> goo. gl/5qAfHa


    3 Bàn giao website, bảo hành vĩnh viễn.

    CÁC LOẠI WEBSITE CHÚNG TÔI THIẾT KẾ:
    Web bán hàng/ thời trang/ mỹ phẩm/ nước hoa / website áo cưới, sự kiện / du lịch, khách sạn / làm đẹp, spa / Website tin tức, giáo dục / web giới thiệu công ty/ giới thiệu dịch vụ / Mẫu Website nội thất / Mẫu Website ẩm thực / Mẫu Website nha khoa / Mẫu Website ô tô xe
    GIÁ TRỌN GÓI: 1,8 triệu ( thanh toán 1 lần, đã giảm 10% ), hoặc 2,000,000 đ ( thanh toán 2 lần, không giảm 10% ) ( Hóa đơn + hợp đồng cty + 20% )

    KHUYẾN MÃI KHỦNG:
    - Tặng tên miền quốc tế đăng ký chính chủ 1 năm ( trị giá 280,000 đ )
    - Tặng gói Hosting PRO 1GB KHÔNG GIỚI HẠN BĂNG THÔNG tốc độ cao trị giá 850,000 đ ) , không giới hạn lượt truy cập cùng 1 thời điểm ( lúc thanh toán web bù thêm chỉ 150k để lên gói 2GB, hoặc 190k để lên gói 3GB, hoặc 290k để lên gói 5GB, chỉ áp dụng bù lúc thanh toán làm web )
    - Tặng 2,000 tin rao vặt quảng cáo trị giá 600,000 đ- Bào hành vĩnh viễn trong suốt thời gian còn sử dụng web, khắc phục lỗi out web ( nếu có ) ngay trong ngày ( 24h ), khắc phục lỗi phát sinh khác ( nếu có ) ngay trong 3 - 5 ngày


    TÍNH NĂNG WEBSITE: goo. gl/29HGVG

    HỖ TRỢ NHANH:
    Hotline: 0934 150 770 ( Zalo, Viber ) / 0978 106 552 ( Zalo )
    FB: facebook.com/hohoanganh20588
    Email: hohoanganh20588 @ gmail. com
    Skype: hohoanganh205
     
  5. thzfsdhdty

    thzfsdhdty Member

    0934 150 770 ZALO, Trang web theo yêu cầu trọn gói từ 1,8 triệu, tặng hosting không giới hạn băng thông + tên miền quốc tế 1 năm, bảo hành trọn đời

    QUY TRÌNH LÀM VIỆC
    1 LIÊN HỆ -> goo. gl/ucRf1B
    Để gửi mẫu báo giá, hoặc chọn mẫu tại ThietKeWebChuyen. Com -> goo. gl/idxF25
    Chúng tôi sẽ liên hệ lại thu thập các thông tin đầy đủ và báo giá

    LƯU Ý BẠN CẦN THAM KHẢO CÁC MẪU WEB TRƯỚC RỒI HÃY TRAO ĐỔI ĐỂ GIAO DỊCH DC NHANH CHÓNG VÀ BẠN CŨNG HIỂU HƠN VỀ TRANG WEB BẠN SẮP LÀM


    2 Chuyển khoản thanh toán, hoặc thu tiền tận nơi tại TpHCM. Website được thiết kế hoàn thiện. Trong link này có đầy đủ mọi thông tin gói web/ khuyến mãi/ thông tin hỗ trợ/ tài khoản ngân hàng -> goo. gl/5qAfHa


    3 Bàn giao website, bảo hành vĩnh viễn.

    CÁC LOẠI WEBSITE CHÚNG TÔI THIẾT KẾ:
    Web bán hàng/ thời trang/ mỹ phẩm/ nước hoa / website áo cưới, sự kiện / du lịch, khách sạn / làm đẹp, spa / Website tin tức, giáo dục / web giới thiệu công ty/ giới thiệu dịch vụ / Mẫu Website nội thất / Mẫu Website ẩm thực / Mẫu Website nha khoa / Mẫu Website ô tô xe
    GIÁ TRỌN GÓI: 1,8 triệu ( thanh toán 1 lần, đã giảm 10% ), hoặc 2,000,000 đ ( thanh toán 2 lần, không giảm 10% ) ( Hóa đơn + hợp đồng cty + 20% )

    KHUYẾN MÃI KHỦNG:
    - Tặng tên miền quốc tế đăng ký chính chủ 1 năm ( trị giá 280,000 đ )
    - Tặng gói Hosting PRO 1GB KHÔNG GIỚI HẠN BĂNG THÔNG tốc độ cao trị giá 850,000 đ ) , không giới hạn lượt truy cập cùng 1 thời điểm ( lúc thanh toán web bù thêm chỉ 150k để lên gói 2GB, hoặc 190k để lên gói 3GB, hoặc 290k để lên gói 5GB, chỉ áp dụng bù lúc thanh toán làm web )
    - Tặng 2,000 tin rao vặt quảng cáo trị giá 600,000 đ- Bào hành vĩnh viễn trong suốt thời gian còn sử dụng web, khắc phục lỗi out web ( nếu có ) ngay trong ngày ( 24h ), khắc phục lỗi phát sinh khác ( nếu có ) ngay trong 3 - 5 ngày


    TÍNH NĂNG WEBSITE: goo. gl/29HGVG

    HỖ TRỢ NHANH:
    Hotline: 0934 150 770 ( Zalo, Viber ) / 0978 106 552 ( Zalo )
    FB: facebook.com/hohoanganh20588
    Email: hohoanganh20588 @ gmail. com
    Skype: hohoanganh205
     
  6. jenova12345

    jenova12345 New Member

    Công ty TNHH Điều khiển từ xa Nhật Bản (日本 遠隔 制; Nippon Enkaku Seigyo Kabushiki Gaisha ) (thường được gọi là saurce Propo, Racing Racing, hoặc hum) là nhà sản xuất các thiết bị điều khiển vô tuyến phổ biến của Nhật Bản bao gồm máy phát, máy thu, máy điện tử, máy điện tử robot và máy bay mô hình. JR đã ngừng sản xuất thiết bị RC. http://www.jramericas.com/news_feed.php?#newsid70

    Tổng quan [ chỉnh sửa ]
    Duy nhất cho radio của JR Propo là công nghệ được cấp bằng sáng chế của công ty ABC & W hoặc Mạch chặn tự động với cửa sổ. Nói một cách đơn giản, hệ thống này nhanh chóng định tuyến lại các tín hiệu đến thông qua một loạt các "cửa sổ điện tử" nhỏ hơn bao giờ hết, ngăn chặn hiệu quả các tín hiệu giả khiến radio bị "chập chờn". Bất kỳ tín hiệu nào đi qua hệ thống đều được lọc trước khi gửi đến các servo mà không có độ trễ hoặc độ trễ đáng chú ý. Nếu tín hiệu không thể được xử lý, nó sẽ bị từ chối, một lần nữa mà không có phản ứng đáng chú ý.

    Các thương hiệu cạnh tranh của các hệ thống điều khiển vô tuyến bao gồm, Spektrum RC, Sanwa, Futaba, Hitec, KO Propo, Acoms và Multiplex Modelport.
     
  7. jenova12345

    jenova12345 New Member

    Segata Sanshiro (tiếng Nhật: せ が た 1965 Hepburn: Segata Sanshirou ) là một nhân vật hư cấu được tạo ra bởi Sega Sao Thổ ở Nhật Bản giữa năm 1997 và 1998. Ông là một người nhại lại Sugata Sanshirou, một võ sĩ Judo huyền thoại từ bộ phim của Akira Kurosawa Sanshiro Sugata . Trong các quảng cáo trên truyền hình và đài phát thanh, anh được nam diễn viên Hiroshi Fujioka thể hiện. Nhân vật này được định vị là một võ sĩ chỉ huy mọi người chơi các trò chơi Sega Saturn.

    Chiến dịch quảng cáo bắt đầu vào năm 1997, với sao Thổ có mức độ thành công khiêm tốn tại Nhật Bản vào thời điểm đó. Fujioka bị ấn tượng bởi ý tưởng của Sega cho nhân vật và cảm thấy rằng Segata Sanshiro sẽ gửi một thông điệp mạnh mẽ đến trẻ em. Quảng cáo sẽ tiếp tục cả trên truyền hình và đài phát thanh cho đến năm 1999. Kết quả của các quảng cáo, bài hát chủ đề của Segata Sanshiro đã trở thành một đĩa CD và anh ấy đã trở thành nhân vật chính của trò chơi video của riêng mình, Segata Sanshirou Shinken Yūgi .

    Kể từ khi kết thúc chiến dịch quảng cáo, Segata Sanshiro cũng đã xuất hiện trong các trò chơi điện tử, một cuốn truyện tranh và một buổi hòa nhạc trực tiếp. Ông đã giữ lại một giáo phái ở Nhật Bản và đã được ghi nhận là đã giúp Saturn cải thiện doanh số bán hàng ở khu vực Nhật Bản. Các nhà báo phương Tây đã ca ngợi sự hấp dẫn và năng lực quảng cáo của nhân vật.

    Chiến dịch quảng cáo [ chỉnh sửa ]
    Chiến dịch quảng cáo của Sega với Segata Sanshiro bắt đầu vào mùa hè năm 1997, hơn hai năm sau khi Sega Saturn phát hành tại Nhật Bản. Vào thời điểm đó, Sao Thổ đã thành công vừa phải ở Nhật Bản. Hiroshi Fujioka, một diễn viên nổi tiếng với vai chính trong Kamen Rider đã được chọn để đóng vai trò trong các quảng cáo. [1] Nhân vật của Segata Sanshiro là một người nhại lại Sugata Sanshirou, [2][1] Phim của Akira Kurosawa Sanshiro Sugata . Một phần vì Fujioka mang một nét tương đồng mơ hồ với Susumu Fujita, nam diễn viên đóng vai Sugata Sanshirou, sự nhại lại là điều hiển nhiên đối với khán giả Nhật Bản. Fujioka cũng là một võ sĩ lão luyện, có kinh nghiệm trong nhiều môn bao gồm karate, iaido và judo, khiến anh ta trở nên phù hợp với vai trò này. Nhân vật của Segata Sanshiro được định vị là một võ sĩ chỉ huy mọi người chơi các trò chơi Sega Saturn. Tên của anh ấy có vẻ giống với câu khẩu hiệu của anh ấy trong tiếng Nhật, "Chơi Sega Saturn!" ( セ ガ サ シ ロ! Sega Satān, shiro! [19459] như "Sega Saturn, White" ( セ ガ サ タ ン 、 白 Sega Satān, Shiro ) một tham chiếu đến mô hình màu trắng của Nhật Bản theo phiên bản màu xám ban đầu. Theo Fujioka, anh ấy đã đưa ra ý kiến về nhân vật và đóng góp ý tưởng. Fujioka đã bị ấn tượng bởi những ý tưởng của Sega cho nhân vật, nói rằng "Tôi nghĩ thật tốt khi họ muốn gửi một thông điệp mạnh mẽ đến trẻ em trong thời đại mà những người trẻ tuổi không có định hướng." [1]

    Hồi Đây là Hiroshi Fujioka, Segata Sanshiro. Tất cả các bạn sinh viên đang chuẩn bị cho kỳ thi, chẳng mấy chốc bạn sẽ ở nhà. Chống lại sự thôi thúc chơi Sega Saturn. Những người bạn thích trò chơi, trò chơi chống lại có thể đau đớn, nhưng triển vọng tương lai của bạn là quý giá. Đó là lý do tại sao bạn nên chống lại các trò chơi và tập trung vào nghiên cứu của bạn. Thật khó để tôi nói điều này, nhưng khi mùa xuân đến, bạn sẽ được chơi miễn phí trên Play Play Sega Saturn. [[19699016] ChuyệnHiroshi Fujioka trong vai Segata Sanshiro, Quảng cáo trên đài phát thanh, Mùa đông 1997 [1]

    kaen 1kaen 2kaen 3kaen 4kaen 51kaen 63kaen 75kaen 87sasds9289112891328915289172891928921289232892528927289272892728927289272892728927289272892728927289272892728927289272892728927289272892728927289289289289289289289289289289289289289289289272727272727272727272727272727272727272727272727272727272727
     
  8. jenova12345

    jenova12345 New Member

    Abutilon figum – đồng bộ. Abutilon striatum (tranh chấp) [1] và thường được gọi là redvein abutilon vân đỏ Ấn Độ Đèn lồng Trung Quốc [2] hoặc Đèn lồng đỏ Trung Quốc là một loài của Abutilon trong họ Malvaceae. [3] Nó có nguồn gốc ở miền nam Brazil, Argentina, Paraguay và Paraguay Uruguay. Nhà máy đã trở thành nhập tịch ở Trung Mỹ, và phổ biến trong làm vườn.

    Mô tả [ chỉnh sửa ]

    Abutilon figum là một loại cây bụi cao tới 5 mét (16 ft) rộng 2 mét (6,6 ft). có chiều dài 51515 cm, ba đến năm- (hiếm khi bảy-) thùy.

    Những bông hoa hình chuông màu vàng đến màu đỏ cam có những đường gân màu đỏ sẫm nổi bật, với năm cánh hoa dài 2 Nó nở hoa từ tháng Tư đến tháng Chín, và lâu hơn ở các khu vực cận nhiệt đới ấm hơn. Những bông hoa thu hút các loài thụ phấn, chẳng hạn như ong bản địa và chim ruồi. [4]


    Ẩm thực [ chỉnh sửa ]
    Hoa có thể ăn được, sống hoặc nấu chín, với hương vị ngọt ngào tăng lên khi hoa nở lâu hơn mở. [4]

    Trồng trọt [ chỉnh sửa ]
    Abutilon figum được trồng làm cây cảnh phổ biến, để sử dụng trong các khu vườn ở vùng khí hậu cận nhiệt đới. Chúng cũng được trồng trong các thùng chứa hoặc chậu, trên sân hiên và ban công ngoài trời, hoặc làm cây trong nhà mùa đông. [4]

    Cây có thể phát triển trong bóng râm hoặc ánh nắng mặt trời đầy đủ, và là sương giá. Nó đòi hỏi đất ẩm, phát triển phù hợp trong đất cát màu mỡ, đất mùn hoặc đất thoát nước tốt. [4][5]

    Cultivars [ chỉnh sửa ]

    Lưu ý: cả Abutilon figum và Abutilon striatum dễ bị nhiễm Virus khảm Abutilon – trong khi A. figum chỉ đơn giản là những chiếc lá nhăn nheo, A. striatium phát triển một chiếc lá lốm đốm hoặc đa dạng được đánh giá cao và thường được bán dưới dạng khác nhau, đáng chú ý là "Bụi vàng" ở Hawaii. [6]

    Abutadel figum "Mardi Gras" – Mardi Gras abutadel (syn Abutilon figum "Aureomaculatum"); hình dạng rất mạnh mẽ đến 10 ft. 10 ft nhưng có thể được giữ nhỏ hơn / xen kẽ, có những chiếc lá lớn màu xanh lá cây được khoét đậm bằng vàng, hoa màu cam nhạt hẹp. [7]
    Abutilon figum "Thompsonii" – abutadel của Variegated : Abutilon striatum "Thompsonii"); lá lốm đốm màu vàng và màu xanh lá cây lốm đốm, hoa màu cam. [8]
     
  9. jenova12345

    jenova12345 New Member

    Halva ( halawa alva haleweh halava , helva halwa halua aluva chalva halvah [1]) là một trong những loại bánh ngọt, đậm đặc khác nhau có nguồn gốc ở Tây Á (Levant), Trung Á hoặc tiểu lục địa Ấn Độ. [2] Nó cũng được phục vụ ở Caikaus, Bắc Phi, Sừng của Afr ica, Balkan, Đông và Tây Âu, Malta và trong cộng đồng người Do Thái. Trong một số nền văn hóa Ấn Độ, món ăn được biết đến như một món ngọt dựa trên súp. Kẹo ngọt giống hệt tồn tại ở các quốc gia khác, chẳng hạn như Trung Quốc, mặc dù những thứ này thường không được gọi là "halva". Công thức halvah bằng văn bản đầu tiên được biết đến xuất hiện vào đầu thế kỷ 13 tiếng Ả Rập Kitab al-Tabikh [The Book of Dishes].

    Trong toàn cầu, sử dụng phổ biến, nó có nghĩa là "món tráng miệng" hoặc "ngọt ngào" và mô tả hai loại món tráng miệng:

    Dựa trên bột
    Loại halva này hơi gelatin và được làm từ bột ngũ cốc, điển hình là semolina (suji- Ấn Độ). Thành phần chính của nó là bơ làm sạch (ghee), bột mì và đường.
    Nut butter dựa trên
    Loại halva này là vụn và thường được làm từ tahini (bột mè) hoặc bơ hạt điều khác, chẳng hạn như bơ hạt hướng dương . Thành phần chính của nó là bơ hạt và đường.
    Halva cũng có thể dựa trên nhiều thành phần khác, bao gồm đậu, đậu lăng và các loại rau như cà rốt, bí ngô, khoai mỡ và bí. [3] [19659015] Halva có thể được giữ ở nhiệt độ phòng mà ít có nguy cơ bị hỏng. Tuy nhiên, trong những tháng mùa hè nóng bức, nó được giữ lạnh tốt hơn, vì nó có thể bị chảy nước sau vài ngày.






    Một số loại halva Ấn Độ bao gồm sooji halva (hình kim cương), chana halva (vòng tròn ánh sáng) và gajar halva (quầng thâm)
    Ấn Độ có nhiều loại halva, một số vùng duy nhất của đất nước. Đây là một trong những đồ ngọt phổ biến của Ấn Độ thường được làm từ semolina. [12]

    Halva (hoặc Halwa) lần đầu tiên được giới thiệu bởi những kẻ xâm lược Ba Tư và Ả Rập đã mang món ăn này đi cùng. Nhiều loại halva từ Ấn Độ được phân biệt theo khu vực và các thành phần mà chúng được điều chế. Ở miền bắc Ấn Độ, nổi tiếng nhất bao gồm sooji (hoặc suji ) halva (semolina), [13] [ aate ka halva (lúa mì), [14] [ nguồn tốt hơn cần thiết ] moong dal ka halva (mung bean halva), [15] nguồn tốt hơn cần thiết ] gajar halva (cà rốt) [16] mà theo truyền thống thuộc về Punjab và được gọi là gajrela [17] 19659041]] dudhi halva chana daal halwa (chickpeas), và Satyanarayan halwa (biến thể của suji halwa dấu vết có thể phát hiện của chuối) và kaju halva (hạt điều). Kashi halva được làm từ dưa mùa đông hoặc bầu tro, là một món ngọt truyền thống và nổi tiếng của Karnataka, và chủ yếu xuất hiện thường xuyên trong các đám cưới truyền thống của Brahmin. Sooji halwa được bán ở nhiều quán ăn ở Karnataka với tên Kesari bhath, thường là cùng với dứa.h bàn phấn bàn trang điểm tủ áo tủ áo gỗ tủ áo đẹp sofa sofa hcm click here visit herevisit hereKaen 1Kaen 2Kaen 3Kaen 4Kaen 5Kaen 6Kaen 7Kaen 8Sasds289289289289289289289289289289289289289289289289289289289289289289289289289289289289289289289289
     
  10. jenova12345

    jenova12345 New Member

    Homestar Runner là một sê-ri phim hài siêu thực hoạt hình Flash của Mỹ được tạo bởi Mike và Matt Chapman, còn được gọi là The Brothers Chaps. Nó pha trộn hài hước siêu thực, tự nhại lại, và tham khảo các nền văn hóa pop thập niên 1970, 1980, 1990 và đầu thập niên 2000, đặc biệt là các trò chơi video, truyền hình cổ điển và âm nhạc phổ biến.

    Mặc dù trang web ban đầu tập trung vào nhân vật tiêu đề, Homestar Runner, Strong Bad Email tiểu phẩm hoạt hình nhanh chóng trở thành tính năng nổi tiếng và nổi bật nhất của trang web, với Strong Bad trở thành một nhân vật đột phá. Từ năm 2000, trang web đã phát triển để bao gồm nhiều phim hoạt hình và trò chơi web có Homestar, Strong Bad và nhiều nhân vật khác.

    Ở đỉnh cao của sự nổi tiếng, trang web này là một trong những trang web được truy cập nhiều nhất với các bộ sưu tập phim hoạt hình Flash trên Internet, lan truyền qua truyền miệng. [1] Trang web duy trì thông qua bán hàng hóa và chưa bao giờ đăng quảng cáo [2] The Chaps Brothers đã từ chối các đề nghị để thực hiện một bộ phim truyền hình. [3]

    Sau bốn năm gián đoạn bắt đầu vào năm 2010, Homestar Runner trở lại với Holiday Toon mới vào ngày 1 tháng 4 , 2014, cho Ngày Cá tháng Tư. Sau đó, đồng sáng lập Matt Chapman đã công bố kế hoạch cung cấp cho trang web các bản cập nhật bán định kỳ bắt đầu vào mùa thu, do sự đón nhận tích cực dành cho phim hoạt hình Ngày cá tháng tư. [4]Nhiều phim hoạt hình đã được phát hành trên trang web trên một cơ sở thường xuyên, thường để ăn mừng ngày lễ.

    Lịch sử [ chỉnh sửa ]
    [​IMG]


    Ảnh bìa của Á hậu Homestar tham gia Người đàn ông mạnh nhất trong cuộc thi thế giới .
    Phát triển (1996. 19659030] [ chỉnh sửa ]
    Homestar Runner được tạo ra ở Atlanta vào năm 1996 bởi Đại học Georgia [5][6][7] sinh viên Mike Chapman và người bạn Craig Zobel, người đã viết cuốn sách ảnh gốc, Người chạy Homestar là người đàn ông mạnh nhất trong cuộc thi thế giới khi đang làm việc mùa hè xung quanh Thế vận hội mùa hè năm 1996. [1] [8]



    8928928928928928928928928928928928928928943444546474849505152535455565758596061626364656667686970717273747576777879808182838485868788899091929394959697989910010110210310410510610710810911011111211311411511611711811912012112212312412512612712812913013113213313413513613713813914014114214314414514614714814915015115215315415515615715815916016116216316416516616716816917017117217317417517617717817918018118218318
     
  11. jenova12345

    jenova12345 New Member

    The Rules of the Game (tựa gốc tiếng Pháp: La Règle du Jeu ) là một bộ phim châm biếm hài kịch 1939 của Pháp do Jean Renoir đạo diễn. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên Nora Gregor, Paulette Dubost, Mila Parély, Marcel Dalio, Julien Carette, Roland Toutain, Gaston Modot, Pierre Magnier và Jean Renoir. Chân dung của Renoir về Octave khôn ngoan, buồn bã neo giữ tâm trạng mệt mỏi của bộ phim hài hước về cách cư xử này. Bộ phim mô tả các thành viên của xã hội thượng lưu Pháp và những người hầu của họ ngay trước khi Thế chiến II bắt đầu, cho thấy sự nhẫn tâm về đạo đức của họ trước thềm sự hủy diệt sắp xảy ra.

    4185186187188189190191192193194195196197198199200201202 202203204205206207208209210211212213214215216217218219220221222223224225226227228229230231232233234235236237238239240241242243244245246247248249250251252253254255256257258259260261262263264265266267268269270271272273274275276277278279280281282283284285286287288289xuandenroi.tkxuansangx.tkxuongnuoc.mlXuongta.TkYamatoship.PressYeuchuacha.WebsiteYouallway. SpaceYourtime.PwYunadasi.TkBan SofaBanTra SofaBanTra Sofa Phong KhachBa NPhaN BaN Trang Dji Features USS ID-1536 / AP-24) là tàu vận
     
  12. jenova12345

    jenova12345 New Member

    Broadway tự phát là một màn trình diễn ngẫu hứng dài hạn tiên tiến, dựa trên đề xuất của khán giả. Khán giả thường gửi tiêu đề các bài hát chưa bao giờ được viết và người biểu diễn chọn đề xuất để tạo ra các bài hát, khán giả bình chọn thông qua lời ca ngợi về bài hát yêu thích của họ, sau đó được sử dụng làm cốt lõi của một vở nhạc kịch hoàn toàn mới của Broadway. [1]

    định dạng đã nhận được một đánh giá thuận lợi từ Thời báo New Yorkkhi nó được công chiếu tại New York vào năm 1995. [2]

    Mặc dù không được yêu cầu hoặc nhất thiết phải được khuyến khích bởi các chuyên gia ngẫu hứng, những yếu tố hài hước chắc chắn xuất hiện trong màn trình diễn vì sự ngạc nhiên và bản chất vui tươi của ngẫu hứng và sử dụng các khuôn mẫu điển hình của Broadway. Các bài hát của người biểu diễn được hỗ trợ bởi một nhạc sĩ hoặc ban nhạc trên sân khấu, ứng biến âm nhạc, nói chung theo phong cách của các giai điệu chương trình điển hình.

    Định dạng được tạo ra ở Thành phố New York tại Nhà hát Freestyle Repertory và đã được thực hiện bởi một số công ty khác nhau trên khắp Hoa Kỳ. Hiện tại, nó được trình diễn bởi nhà hát BATS ở San Francisco, The Mop & Xô Co. ở Schenectady NY, và tại một số trường cao đẳng trên cả nước, bao gồm Stanford.

    Định dạng Broadway tự phát được tạo bởi Kat Koppett kết hợp với Nhà hát Kịch tự do ở New York. Koppett là một cựu chiến binh ngẫu hứng 25 năm, đã làm việc với Nhà hát Kịch nói tự do) và BATS Betterv của San Francisco. Cô hiện là đồng giám đốc của Công ty Mop & Xô, một đoàn kịch ngẫu hứng có trụ sở tại Quận Thủ đô của tiểu bang New York. [3] Koppett cũng điều hành một doanh nghiệp tư vấn, có tên thích hợp là Koppett. Vào năm 1995, Tạp chí TheaterWeek đã gọi Kat là một trong những "Anh hùng vô danh" của năm cho việc cô tạo ra sân khấu tự phát, hiện được các đội ngũ diễn viên trên khắp thế giới biểu diễn thường xuyên. Những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của định dạng tại Freestyle Rep. Được thực hiện bởi Kenn Adams, Laura Livingston và Samuel D. Cohen.
     
  13. jenova12345

    jenova12345 New Member

    Tutte được sinh ra vào năm Chợ mới ở Suffolk. Ông là con trai của William John Tutte (1873, 1944), một người làm vườn bất động sản, và Annie ( née Newell; 1881 phản1956), một quản gia. Cả hai cha mẹ đều làm việc tại chuồng ngựa Fitzroy, nơi Tutte được sinh ra. [5] Gia đình đã dành một thời gian ở Buckinghamshire, County Durham và Yorkshire trước khi trở về Newmarket, nơi Tutte theo học tại trường tiểu học Cheveley Church of England. [4] được mười tuổi, Tutte giành được học bổng của trường trung học dành cho nam sinh Cambridge và County. Ông đã chiếm vị trí của mình ở đó vào năm 1928. Năm 1935, ông giành được học bổng nghiên cứu khoa học tự nhiên tại Trinity College, Cambridge, nơi ông chuyên ngành hóa học và tốt nghiệp bằng danh dự hạng nhất vào năm 1938. [4] Ông tiếp tục với ngành hóa học học sinh, nhưng được chuyển sang toán học vào cuối năm 1940. [4] Khi còn là học sinh, anh ấy (cùng với ba người bạn của mình) đã trở thành một trong những người đầu tiên giải bài toán bình phương, và là người đầu tiên giải bài toán mà không cần một hình vuông con bình phương. Cả bốn người cùng nhau tạo ra bút danh Blanche Descartes, theo đó Tutte thỉnh thoảng xuất bản trong nhiều năm. [8]
     
  14. jenova12345

    jenova12345 New Member

    Rice Krispies (còn được gọi là Bong bóng gạo ở Úc và New Zealand) là một loại ngũ cốc ăn sáng được Kellogg's đưa ra thị trường vào năm 1927 và được phát hành ra công chúng vào năm 1928. Gạo Krispies được làm từ gạo (gạo và đường dán được tạo thành hình dạng gạo hoặc "quả mọng", nấu chín, sấy khô và nướng), và mở rộng tạo thành những bức tường rất mỏng và rỗng, giòn và giòn. Khi sữa được thêm vào ngũ cốc, các bức tường có xu hướng sụp đổ, tạo ra âm thanh "Snap, crackle và pop". [1]

    Ngũ cốc Rice Krispies có một lịch sử quảng cáo lâu dài, với các nhân vật hoạt hình elf Snap, Crackle và Pop quảng cáo thương hiệu. Năm 1963, The Rolling Stones đã thu âm một bài hát ngắn cho quảng cáo trên truyền hình Rice Krispies. [2][3]

    Thành phần [ chỉnh sửa ]
    [​IMG]
    Gạo Krispies chứa gạo, đường, muối, mạch nha, sắt, axit ascorbic (vitamin C), alpha tocopherol acetate (vitamin E), niacinamide, vitamin A palmitate, pyridoxine hydrochloride (vitamin B6), riboflavin (vitamin B2), thiamin hydrochloride (vitamin B1), axit folic, vitamin B12 và vitamin D.

    Theo Kellogg's, gạo được sử dụng trong phiên bản ngũ cốc của Hoa Kỳ được trồng ở các bang Louisiana và Arkansas. [4]

    Yêu cầu sức khỏe [ chỉnh sửa ]
    Công ty Kellogg là được phát hiện bởi Ủy ban Thương mại Liên bang đang đưa ra những tuyên bố về sức khỏe không có căn cứ và gây hiểu lầm trong quảng cáo trên các hộp Rice Krispies. Các khiếu nại do công ty đưa ra bao gồm "hiện giúp hỗ trợ miễn dịch cho con bạn" và "đã được cải thiện để bao gồm các chất chống oxy hóa và các chất dinh dưỡng mà gia đình bạn cần để giúp chúng khỏe mạnh." FTC trước đây đã phát hiện ra lỗi với tuyên bố của Kellogg rằng ngũ cốc Frosted Mini-Wheats đã cải thiện sự chú ý của trẻ em gần 20%. [5]

    Biến thể [ chỉnh sửa ]
    chỉnh sửa ]
    [​IMG]


    Hộp Krispies gạo cổ điển
    Tên của các sản phẩm khác trong gia đình Rice Krispies khác nhau tùy thuộc vào nơi chúng được bán:

    • Ca cao Krispies, (được gọi là Coco Pops ở Anh, Ireland, Nam Phi, Úc, New Zealand, Hy Lạp và Ý) một phiên bản có hương vị sô cô la (được bán trên toàn thế giới)
    • Frosted Rice Krispies, (được gọi là Ricicles ở Anh và Ireland)
    • Rice Krispies with Vanilla Flavour, được bán ở Canada [6]
    • Krispies Chocolate và Vanilla Rice, một loại ngũ cốc có chứa krispies hương vị hỗn hợp (được giới thiệu vào năm 2007)
    • Rice Krispies Ngũ cốc chứa các bó kris được hợp nhất bởi một lớp phủ marshmallow (được giới thiệu vào năm 1993)
    • Strawberry Pops, được bán ở Nam Phi [7]
    Nhiều phiên bản chung của Rice Krispies (bao gồm các biến thể phủ sương và sô cô la) đã được sản xuất bởi nhiều nhà sản xuất khác tên khác nhau.

    Ngưng [ chỉnh sửa ]
    Gạo Krispies với marshmallows thu nhỏ bị mất nước (Marshmallow Rice Krispies, còn được gọi là Marshmallow Krispies, cùng với một phiên bản nhiệt đới, Fruity Hoa Kỳ và Canada. [8] Mặc dù sống sót lâu hơn ở Canada so với Hoa Kỳ, cuối cùng họ đã bị ngừng hoàn toàn vào cuối những năm 1990. [9]

    Rice Krispies với hương vị dâu tây bao gồm Dâu tây 1983 và Krispies Rice Rice 1997. Úc có Strawberry Pops, một phiên bản dâu tây của Bong bóng gạo đã bị ngừng sử dụng cùng với các loại thực phẩm có màu tương tự và ngọt khác vào giữa những năm 1970 do lo ngại về các chất phụ gia gây ung thư. Gạo Krispies có hương vị chuối, bao gồm cả bong bóng chuối và Krispies chuối, cũng đã được bán trong quá khứ.

    Một loại ngũ cốc cực kỳ ngọt ngào, có màu nhân tạo, Razzle Dazzle Rice Krispies, đã được bán từ cuối năm 1997 đến 1999.

    Apple Cinnamon Rice Krispies, một loại ngũ cốc có hương vị táo và quế, được bán vào đầu những năm 1990.

    Cũng không còn là Krispies Rice với hương vị berry, bao gồm Berry Krispies và Berry Rice Krispies. [10]

    Vào cuối những năm 1990, Rice Krispies với mật ong, Honey Rice Krispies, đã được bán trong Anh và Canada trong một khoảng thời gian ngắn.

    Vào cuối những năm 1990, Kellogg's đã bán các phiên bản Halloween của ngũ cốc thông thường của họ. Điều này bao gồm Halloween Rice Krispies có nhiều loại kris màu cam.

    Những người khác [ chỉnh sửa ]
    Năm 1939, nhân viên của Kellogg Mildred Day đã chế tạo và xuất bản một công thức cho việc bán bánh nướng Camp Fire Girls bao gồm Rice Krispies, kẹo dẻo tan chảy và bơ thực vật. Nó vẫn là một món ăn nhẹ rất phổ biến được gọi là Rice Krispies Treats. Bản thân Kellogg hiện đã sản xuất các giống thương mại của cả hai loại kẹo marshmallow và sô cô la dưới tên Rice Krispies Squares ở Canada [11] và Vương quốc Anh, cũng như các phiên bản dưới tên Rice Krispies Treats ban đầu được bán ở Hoa Kỳ. [12]

    Ở Úc, Bong bóng gạo được tìm thấy trong một loại bánh ngọt tự làm nổi tiếng, bánh sô cô la. Điều này thường được tìm thấy tại fetes và bao gồm Bong bóng gạo, copha và ca cao, trong số những thứ khác. Ở Anh, một món ăn tương tự được làm từ Rice Krispies và sô cô la tan chảy. [13] Giáng sinh trắng là một loại bánh ngọt khác của Úc được làm từ Bong bóng gạo, sữa bột, copha và trái cây khô.

    Kellogg's cũng sản xuất các phiên bản thương mại của Rice Krispie, được gọi là Rice Krispies Squares, [11] và một loại ngũ cốc có tên là Rice Krispies Multi-Grain (trước đây là Muddles [14]) được bán trên thị trường Anh. Chủ yếu nhắm vào trẻ em, Multi-Grain chứa prebiotic và được Kellogg tuyên bố là có tác dụng tăng cường sức khỏe tiêu hóa. [15]

    Lịch sử tiếp thị [ chỉnh sửa ]
    Linh vật hoạt hình ] chỉnh sửa ]
    Chụp! Crackle! và Pop!, các linh vật hoạt hình hoạt hình cho Rice Krispies, được tạo ra bởi họa sĩ minh họa Vernon Grant vào những năm 1930. [16] Snap ban đầu giống như Snap! xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1933 trên một gói Kellogg's Rice Krispies. Crackle! và Pop! đến sau, và kể từ năm 1939, cả ba đã cùng nhau tham gia nhiều hình thức quảng cáo, bao gồm đài phát thanh, phim ngắn và truyện tranh. Một phiên bản cập nhật của Snap giống như elf! Crackle! và Pop! xuất hiện lần đầu tiên trên truyền hình vào năm 1960; trước đó nó đã được quảng cáo bởi Woody Woodpecker. Họ là những nhân vật hoạt hình đầu tiên và dài nhất đại diện cho sản phẩm của Kellogg. [17]

    Taglines [ chỉnh sửa ]
    • Snap! Crackle! Pop! Gạo Krispies! (1966 Hiện tại)
    • Sắp trở thành một ngày lúa gạo (thập niên 1960)
    • Hương vị mà nhột (đầu những năm 1990, Canada)
    • Chụp! Crackle! Pop! Bổ dưỡng! (Cuối 1997-1999, Canada)
    • Rice Krispies của bạn nói gì với bạn? (1990 bóng1998)
    • Snap, Crackle, Pop. Thức dậy gọi cho thế giới. (1998 Tiết2001)
    • Tuổi thơ đang kêu gọi (hiện tại 2006 2006)
    • Moms Just know (2007, hiện tại)
    "Snap, crackle và pop" âm thanh [ chỉnh sửa
    Ngũ cốc được bán trên thị trường dựa trên những tiếng ồn mà nó tạo ra khi thêm sữa vào bát. Các tiếng ồn onomatopoeic khác nhau tùy theo quốc gia và ngôn ngữ: [18]

    Giải thưởng và phí bảo hiểm [ chỉnh sửa ]
    Vào năm 1938 và 1939, Vernon Grant, họa sĩ minh họa đã tạo ra Snap, Crackle và Pop!, một bộ sáu hình minh họa về các chủ đề của Mother Goose bao gồm Humpty Dumpty, Jack và Jill, Jack Be Nimble, Little Jack Horner, Peter Peter Pumpkin Eater và Twinkle Twinkle Little Star đã được cung cấp dưới dạng phí bảo hiểm để đổi lấy hai hộp cơm Krispies và ba tem -cent. [16]

    Trong năm 2004, các gói Pop Rocks đã được đóng gói bên trong các hộp Rice Krispies được đánh dấu đặc biệt. Quảng cáo trên truyền hình cho thấy kẹo Pop thú vị!, Người hét lên tên của chính mình và khán giả trả lời bằng "Rocks!", Trong khi Crackle! than thở rằng kẹo nên được gọi là "Crackle Rocks".
     
  15. jenova12345

    jenova12345 New Member

    Sabtang chính thức là Đô thị Sabtang (Tagalog: Bayan ng Sabtang ; Ilokano: Ili ti Sabtang ), là một đô thị ở tỉnh Batanes thuộc Thung lũng Cagayan (Vùng II) của Philippines. Theo điều tra dân số năm 2015, nó có dân số 1.621 người. [3]

    Đô thị đảo cực nam của nhóm đảo Batanes, Sabtang bao gồm chủ yếuĐảo Sabtang cũng như hai hòn đảo nhỏ hơn và không có người ở gần đó: Ivuhos và Dequey. Thành phố này được biết đến với ngọn hải đăng và những ngôi nhà bằng đá cũ của các làng Ivatan ở Chavayan và Savidug. Giống như đảo Batan ở phía bắc, Sabtang cũng có một vài nhà thờ theo phong cách Mission và những bãi biển cát trắng.



    Địa lý [ chỉnh sửa ]
    Sabtang nằm ở 20 ° 20′N 121 ° 52′E / 20,33 ° N 121,87 ° E .

    Theo Cơ quan Thống kê Philippines, đô thị này có diện tích 40,70 km2 (15,71 dặm vuông) [2] tạo thành 18,58% của diện tích 219,01 (84,56 dặm vuông) tổng diện tích của Batanes.
     
  16. jenova12345

    jenova12345 New Member

    Abermenai Point (tiếng Wales: Pwynt Abermenai) là một mũi đất ở phía đông nam của đảo Anglesey ở xứ Wales. Đây là điểm cực nam của hòn đảo và là điểm phía bắc của lối vào phía tây của eo biển Menai.

    Vùng đất này chủ yếu bao gồm các cồn cát ở cuối Newborough Warren và do đó không có con đường dẫn đến hoặc đi lên nó. Con đường công cộng lớn gần nhất, dọc theo một chiếc xe buýt công cộng chạy là A4080 tại Newborough. [1] Do vị trí lộ thiên và bản chất của eo biển Bản đồ Khảo sát Bản đồ cho điểm mang cảnh báo đến điểm Abermenai có thể nguy hiểm trong điều kiện thủy triều. "

    Tuyến phà qua phà được ghi nhận sớm nhất từ đảo đến đất liền chạy từ điểm đến địa điểm mà Fort Belan hiện đang ngồi. [2] Các ghi chép vào cuối thế kỷ 11 liên quan đến Quốc vương Gwynedd, bang Gruffudd ap Cynan rằng một người lái đò đã được sử dụng ở đó và nhà phà tại cả hai địa điểm đã được ghi lại trong suốt lịch sử. Năm 1725, Daniel Defoe, tác giả của các tiểu thuyết như " Robinson Crusoe " đã sử dụng đường băng trên đường đến Holyhead. [3] Chiếc phà đã ngừng chạy vào giữa thế kỷ 19 và đến thập niên 1940 tất cả dấu vết của nó đã biến mất. [4]Sự suy giảm của dịch vụ phà gần như chắc chắn là do việc xây dựng từ năm 1846 đến 1850 của cầu Britannia ở phía đông lên Eo biển đưa tuyến đường sắt đến đảo.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...